Chuyển đến nội dung chính

Đồ Bảo Hộ Y Tế

Quần áo bảo hộ y tế được sử dụng trong bệnh viện, về việc phòng chống dịch Covid 19 đã được Medical Group triển khai các sản phẩm được tiêu thụ trong nước và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Là nhà sản xuất đồng phục y tế, đồ bảo hộ y tế cho các cơ quan trong nước, sản phẩm đảm bảo chất lượng an toàn sử dụng và được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. 

ĐỒ BẢO HỘ PHÒNG SẠCH

BẢO VỆ MÌNH LÀ BẢO VỆ MỌI NGƯỜI!!! 
  • Kích cỡ phù hợp với tất cả mọi người 
  • Bảo vệ người sử dụng tuyệt đối khỏi sự xâm lược của virus, vi khuẩn, khí độc, hóa chất v.v. 
  • Thích hợp sử dụng 1-2 lần (tái sử dụng lần thứ 2 nên xịt khử trùng áo trước khi sử dụng lại) 
  • Các đoàn thanh tra sử dụng bộ chống dịch khi kiểm tra các khu vực sản xuất, chế biến thực phẩm, sản xuất công nghiệp nặng, v.v. 
  • Định lượng vải: 40gr, vải không dệt, mặc không hề nóng hay khó chịu.

Tầm quan trọng của quần áo bảo hộ y tế

Trong cuộc sống, ngành y tế đóng một vai trò quan trọng không thế thiếu liên quan đến sức khỏe, y học. Tuy nhiên, mấy ai biết được các bác sĩ, y tá thường xuyên làm việc trong môi trường tồn tại nhiều tác nhân nguy hiểm. Tác nhân đó có thể kể đến như các loại thuốc đặc chế chứa hóa chất, vi khuẩn, mầm bệnh nguy hiểm. Đây là môi trường làm việc đặc thù đòi hỏi kinh nghiệm, kĩ năng chuyên môn và cần phải được bảo vệ bởi quần áo bảo hộ.
Chính vì điều đó, tất cả những người làm việc trong môi trường trên phải được trang bị cho mình các loại quần áo chuyên dụng, có chất lượng đảm bảo nhất để bảo vệ được sức khỏe cho họ. Có như vậy, ngành y tế mới hoạt động hiệu quả và mang lại cảm giác an toàn hơn cho họ.

Đặc điểm quần áo bảo hộ y tế

Trong môi trường làm việc chẳng hạn như ở bệnh viện, phòng mổ, phòng bệnh nhân, nơi đây tồn tại các loại vi khuẩn, vi rút, mầm bệnh có khả năng lây lan. Bác sĩ và y tá thường xuyên phải tiếp xúc với bệnh nhân nên trường hợp bị lây bệnh là có thể xảy ra. Vì vậy, để ngăn chặn được các tác nhân đó, quần áo bảo hộ ngành y tế phải có đặc điểm và đạt tiêu chuẩn nhất định như:
  • Ngăn chặn được hóa chất thấm qua vải.
  • Bảo vệ được cơ thể trước vi khuẩn, mầm bệnh, virus.
  • Rộng rãi, thoải mái, thông thoáng.
Các loại vải thường được may quần áo bảo hộ y tế
Việc lựa chọn chọn chất liệu vải để thiết kế quần áo bảo hộ trong ngành y tế được nghiên cứu rất kĩ lưỡng. Qua đó, có một số loại vải sau thường được sử dụng để may quần áo dành cho bác sĩ, y tá phù hợp nhất:
  • Vải Pangrim Hàn Quốc: Đây là loại vải có tính hút ẩm, thấm mồ hôi tốt, đảm bảo độ thông thoáng và mát mẻ. Đặc biệt không bị xù lông, bung chỉ, mềm mại và không bám bụi.
  • Vải lon Mỹ: Có ưu điểm là mật độ chỉ may chắc chắn, hút ẩm tốt, bền màu, chuyên dụng để may áo blouse. Tuy nhiên, loại vải này thường ít màu và đồng màu, ít đa dạng màu sắc để lựa chọn.
  • Vải kate Ford: Mặt vải phẳng phiu, mềm mịn, thoáng mát bởi thành phần 100% cotton, thường được may đồng phục bệnh viện. Nhưng vẫn xảy ra tình trạng xù lông.
  • Vải kaki thun: Có độ dày vừa phải, bền màu và không bị xù. Rất thích hợp may quần áo cho điều dưỡng, y bác sĩ, dược sĩ, đồng phục bệnh nhân,…

===================================

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK MEDICAL GROUP

Địa chỉ: 141 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM
Xưởng sản xuất : 116 Lưu Chí Hiếu, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (028) - 5435 6068
Hotline: 0938 090 346 (Mr Hùng) 0902 958 089 (Ms Quyên)
Websitewww.medicalgroupvn.com  / Email: kinhdoanh@medicalgroupvn.com
===================================

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn

Tên sản phẩm:  KHẨU TRANG Y TẾ KHÁNG KHUẨN QMASK (4 lớp xanh) ***THAN HOẠT TÍNH*** Giá bán: Liên hệ / 50 hộp/thùng Thương hiệu:  QMASK Tiêu chuẩn: Sản xuất theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế ISO 9001:2015 và  ISO 13485:2016 Khả năng cung cấp: Còn hàng Giấy chứng nhận:  TT QUATEST 3 VÀ PASTEUR TP.HCM Hình thức thanh toán: Chuyển Khoản/ Tiền Mặt Sản xuất: Việt Nam / Máy Nhập Khẩu Gợi ý việc dùng sản phẩm: Môi trường bệnh viện, Môi trường công nghiệp, phòng dịch bệnh, phòng khám, Môi trường không khí ô nhiễm.... GIỚI THIỆU SẢN PHẨM Khẩu Trang Y Tế Qmask được cấu tạo thế nào? Đâu là sự khác biệt của khẩu Trang QMask? Đặc tính sản phẩm của QMask là gì?  CẤU TẠO KHẨU TRANG QMASK: - Khẩu trang  QMASK  sử dụng công nghệ vải không dệt (Non - Woven ) SMS đầu tiên trong ngành khẩu trang hiện nay. Đặc biệt khẩu trang  QMASK  không thấm nước, không mùi và cho độ mềm mịn khi đeo. - Khẩu trang  QMASK  được tích hợp với 03 chức năng vào 1 chiếc khẩu tra

Khẩu trang y tế Qmask

Khẩu trang y tế  đã được Medical Group đầu tư máy móc hiện đại để sản xuất ra khẩu trang có chất lượng cao theo ISO của Bộ Y Tế ban hành tại Việt Nam. Khẩu trang Qmask  là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chất liệu vải không dệt, đảm bảo vệ sinh, lọc bụi, kháng khuẩn và phòng ngừa những căn bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của bạn. Đặc điểm nổi bật của khẩu trang y tế Qmask Khẩu trang khá dày (Gồm có 3-4 lớp) có thể giúp lọc bụi bẩn và kháng khuẩn hiệu quả, phòng tránh NHỮNG BỆNH VỀ ĐƯỜNG HÔ HẤP đảm bảo sức khỏe, hạn chế lây nhiễm cho bạn và gia đình. Chất liệu khẩu trang y tế được làm từ vải không dệt, Poly Propylene PP. Lớp ngoài: 20/gm2, lớp trong: 30g/m2, lớp giữa /lọc: 20g/m2, vải mềm mại, không xơ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khẩu trang được bảo quản trong hộp sạch sẽ, dễ dàng cất giữ và bảo quản có thể dùng mọi lúc mọi nơi. Ưu điểm của sản phẩm Lớp vải lọc và lớp than hoạt tính được làm từ 100% nguyên chất, khô